fimmtudagur, júlí 24, 2003

Ha! loksins! Nú fer ég að tjá mig public og þá verður kona að vara sig. En eitt er víst, annaðhvort segi ég allt eða ekkert. To be or NOT to be. Ég hef verið það sniðug í mööööörg ár að skrifa dagbók, en hún var að sjálfsögðu aðeins ætluð mér og mátti hver vara sig sem kom nálægt henni, og í eitt skipti náði ég að troða þremur lásum á eina litla dagbók. Þessar dagbækur hafa verið mér stoð og styrkur í gegnum gelgjuárin en þó aðallega í gegnum VERSTU og ERFIÐUSTU árin sem eru núna, the twentie´s. Enn þann dag í dag langar mig til að kyrkja barnaskólakennaranna sem kenndu mér að gelgjuárin væru þau erfiðustu líkamlega og andlega, það gerði það að verkum að ég var algerlega óvarin og vopnlaus gegn miskunnarlausu tvítugsárunum sem eru meiraðsegja bara rétt að byrja!!! Hahaha þetta verður allt annað en gömlu góðu lása-dagbækurnar, gvelda biður að heilsa frá Tromsö, Norge.......vvvvvvíííííííí!!!!!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home