mánudagur, maí 23, 2005

ÉG MÆLI MEÐ ÞVÍ að fara á myndasíðuna hjá Tomma hennar Rúnu og skoða allar myndirnar af litla stráknum þeirra sem fæddist 20.05.2005. Flott dagsetning, á aldrei eftir að gleyma henni. Allavega, það er farið að hringla ansi hátt í u know what hjá mér.... Ótrúlega sætur strákur, sem er mjög skemmtileg blanda af bæði Rúnu og Tomma, alveg einstaklega myndarlegur:)!!!!
Við vorum einmitt að halda Saumó núna rétt áðan og reyndum að giska á hver af okkur yrði næst í barneignum....ég notaði þá vísindalegu aðferð sem kallast úllen dúllen doff og það lenti á Hlíf. Ef það vildi svo til að úllen dúllen doffið hefði rétt fyrir sér þá ætla ég alltaf að nota þá vísindalegu aðferð þegar ég þarf að ákveða eitthvað mikilvægt!
Þangað til næst............................................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home