mánudagur, júlí 28, 2003

að flytja í 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14 nei 15 skiptið á mínum 22 árum er farið að verða meira en nóg... ég veit einusinni ekki hversu oft ég hef flutt, en það er einhversstaðar á milli 14 og 16 skipti. Æi, blablabla, whatever happens happens.
Ég dáist gjörsamlega að einstaklingum sem lifa bara í nútíðinni, gærdagurinn og morgundagurinn gerðist og gerist, og sko ekkert meira með það. Enda er það mikil orkusóun að vera að pæla í hvað gerðist í gær og hvað mun gerast á morgun. En svo spyr ég mig: læri ég eitthvað að því að pæla ekkert í fortíðinni og framtíðinni. Verð ég ekki heilalaus mannapi sem geri alltaf sömu mistökin aftur og aftur? Og svo næ ég ekki að afreka neitt því ég plana ekki neitt? En viti menn, ég er búin að fatta þetta, það tók bara 21 ár og 10 mánuði!
-nútíðin er það eina sem við ráðum eitthvað við
-nútíðin er í raun fortíð okkar og framtíð
-nútíðin er það eina sem við þurfum að hafa einhverjar áhyggjur af
=fullkomin einbeiting að nútíðinni er SNIÐUGT


Þá er bara að reyna að verða svona ofboðslega sniðug. Ha!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home