þriðjudagur, júlí 29, 2003

djöf er þetta blogg sniðugt, af eðlisfari er ég forvitnari en kötturinn og þá sérstaklega af því að ég er Íslendingur, og núna get ég lesið um þa sem vinkonur mínar, sem eru stráðar út um allann heim, eru að gera, hugsa, hözzla eða ekki hözzla. Endaer ekki svo erfitt að taka eftir því að umræðuefni numero uno í blogginu er:HÖZZL eða EKKI hözzl. numero dos:DJAMM eða EKKI djamm. og si si nú er spænskukunnáttan mín finito...
Það bergmálar hérna inni hjá mér þegar ég hamra á lyklaborðinu því allt er tómt!! Við flytjum út úr húsinu á morgun og sígaunumst eitthvað áfram. Ég mun hinsvegar þurfa að sígaunast eitthvað lengur því ég er húsnæðislaus allann ágúst, oh það er eitthvað svo rómantískt við það. Stundum langar mig ekki til að eiga NEITT nema þor og labba bara eitthvert og redda mér, lifa bara þennann dag af, og svo næsta þegar þar að kemur... Æi, nei, ég ætla frekar að leika þessa persónu einhverntíma í bíómynd þegar einhver í kvikmyndabransanum uppgötvar mig mmmmmmm já.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home