laugardagur, nóvember 08, 2003

Það sem lítið sár á vinstri litlu tá getur gert mig mikið hreyfihamlaða. Ég haltra eins og ég sé með tréfót, get í alvöru ekki labbað út af sársauka. Hei! í dag er sérstakur dagur, stjarnfræðilega séð. Sex stjörnur raða sér núna í kringum tunglið eins og Davíðsstjarnan, og það er sagt að þetta opni sérstaka guðlega "hurð" og fjöldi hópa safnast saman í dag til að biðja saman því núna er tækifæri á að bænin virkilega komist til skila... Svo er einnig talið að vitringarnir þrír hafi séð þessa sömu stjörnuuppröðun á leið þeirra til litla Jesú. Jú, jú, hver veit hvort að enn annar Messías sé að fæðast um þessar mundir. Meeeerkilegir tímar sem við lifum á. Einhvernveginn finn ég ekki fyrir þessum guðdómleika fyrir sársauka í litlu tá, ég ætla samt að biðja í kvöld svona til vonar og vara.333333333=vúúúps kötturinn steig á lyklaborðið

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home