sunnudagur, ágúst 29, 2004

Var að horfa á Catwoman. Því miður.


Áfengi er skemmtilegt dóp. Það fær fólk til að vilja framkvæma hluti. Ég upplifði þetta um síðustu helgi. Talaði um að gera hitt og þetta, verða að fara að byrja á þessu, ekkert mál, fékk allskonar hugmyndir og blablabla. Það var að sjálfsögðu drukkið áfengi. Svo núna í edrú ástandi, þá gerist lítið. Það er vaknað...farið í tölvuna...gert allt sem þarf að gera...pantað pizzu....keyrt í sjoppuna....farið að sofa....vaknað....downloadað myndir...horfa á myndirnar...fá sér að borða....sofa...
Svo er komin helgi!!!!!
Drukkið. "hei, drífum í þessu og þessu" "já, gerum það""þetta er sniðugt" "þetta getum við notað í það sem við ætlum okkur að gera".
Já áfengið er viljasterkt.
Mánuðirnir líða og árin líka. En hugmyndirnar eru margar þegar við erum búin að fá okkur nokkra bjóra. Þá er þetta líka EKKERT M'AL.
Daginn eftir vöknum við seint, fáum okkur að borða og kveikjum á sjónvarpinu. Alltíeinu er komið kvöld, og það er vinna á morgun.

2 Comments:

Blogger Kolbrun said...

hæ, það er saumó hjá mér á fimmtudaginn kl 21, eggertsgata 24, íb 120

ágúst 31, 2004  
Blogger ingveldur said...

oh, ég vildi að ég læsi bloggið oftar...
Verður ekki bara saumó næst hjá mér?!?! Þá missi ég ekki af því :(

september 03, 2004  

Skrifa ummæli

<< Home