þriðjudagur, febrúar 14, 2006

MYNDIR KOMNAR

jæja loksins loksins, myndir komnar undir "ATHUGIÐ: Nýtt albúm!!!!" Hitt var náttúrulega troðfullt.
Myndirnar minar eru miklu fallegri núna í nýja albúminu þökk sé Katrínar DanaDrottningu því ég fór eftir hennar ráðum og málaði gulu yfir flassið til að deyfa það örlítið. Gott að fá góð ráð frá expertum.
Hef ekkert fleira að segja, myndir segja fleiri en 1000 orð. Ég hef misst hæfileikann til að tjá mig á blaði, í bili allavega.

Jú, ég hef smá leik! Bara að tjékka á því hvort við Þórhildur séum góðar leikkonur. Hvaða tilfinningu erum við að reyna að túlka á þessari mynd??????? -reiðar? -leiðar? -hissa? -forvitnar? -hræddar? Getið nú!

13 Comments:

Blogger Berndsen said...

Jeg held bara svei mjer þá að krístín hafi neglt það.

febrúar 15, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

You're ready to giv a great blobb... am I right?

febrúar 15, 2006  
Blogger ingveldur said...

Oj, þið eruð búin að horfa á einum of mikið af klámmyndum!
Við erum respectable leikkonur að túlka alvöru TILFINNINGAR!
Ég er svo hneiksluð.
Enginn búin að geta rétt!!!!

febrúar 15, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja tá.... tid erud hissa!

febrúar 16, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja tá.... tid erud hissa!

febrúar 16, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

whohoooo!!! Það er rétt, við fáum óskarinn fyrir leik okkar!
Bíddu...sagði Þórhildur þér svarið, ég veit hún er þarna í konungshöllinni hjá þér...

febrúar 16, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

nei hún sagdi mer ekki svarid, hun er ekki komin... og eg by ekki lengur í höll... var hent út og by núna med Jens á 25m2...so focking fabulous life being a queen

febrúar 16, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér fannst þetta vera forvitnis-svipur. Sko.

Svona eins og "Vá er þetta handa mér! En ég á bara 25 ára afmæli í dag??!"

:)

febrúar 16, 2006  
Blogger Ms. Berger said...

ég sá strax að þið eruð hissa -MJÖG HISSA!
og bara svo allt sé á hreinu um staðsetingu þórhildar ólafsdóttur þá liggur hún sofandi við hliðina á mér :)

febrúar 17, 2006  
Blogger ingveldur said...

you lucky girl...
...en Katrín, þú verður að endurheimta lífsstílinn sem sæmir bláu blóði!

febrúar 17, 2006  
Blogger Bergmann said...

Er Þórhildur búin að vera í ljósum?

febrúar 18, 2006  
Blogger Bergmann said...

Og einnig: Þið gapið án efa eftir að hafa séð laglegt typpi eins og bent var á hér að ofan.

febrúar 18, 2006  
Blogger ingveldur said...

nei ég er bara svona föl...
pervertmann ;)

febrúar 19, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home