miðvikudagur, október 26, 2005

ICELAND AIRWAVES

Þökk sé góðu fólki gat ég stundað Airwaves grimmt. Fimmtudagskvöldið-fyllerí, Föstudagskvöldið-mikið fyllerí, Laugardagskvöldið-miklu, miklu meira fyllerí, Sunnudagskvöldið-smá bjór, Mánudagskvöldið-smá bjór í tilefni af kvennafrídeginum.
Þetta var eins og hin besta þjóðhátíð, bara ekki bleyta, rok, sviti og æla.
Ofboðslega var þetta frábært tónlistartörn! Ég er ekki frá því að ég hafi uppgötvað nokkrar upprennandi stjörnur..jahahér. Er búin að setja nokkrar myndir inn en bara frá Laugard.kvöldinu :(

Rosalega var gaman að fara niðrí bæ á kvennafrídeginum! Æðisleg samstaða hjá konum og körlum. Samt löbbuðu tveir unglingstrákar um í miðri þvögunni með skilti sem á stóð "Jafnrétti? Farið þá aftur í vinnuna". Ég benti þeim góðfúslega á að þeir ættu að kynna sér málin almennilega áður en þeir tjá sig aftur útúr rassgatinu á sér...hehe. Svo sá ég líða yfir unglingsstúlku vegna troðnings sem var þarna á tímabili. Svona á þetta að vera!
Mættu þið ekki allar?!?!?!?!
Pælið í því 50.000 manns mættu bara í Reykjavík, mest konur. Miðað við 300.000 íslenska ríkisborgara, þar af búa margir í útlöndum, og úti á landi, og eru á spítala eða eru rúmliggjandi af öðrum ástæðum, og eru of aldraðir til að fara niðrí bæ, og eru og ungir, eða geta engan veginn yfirgefið vinnuna, eða ætluðu að taka strætó niðrí bæ (en strætó troðfylltist og stoppaði ekki fyrir fleirum!), og svo margt, margt, margt fleira. Vá hvað þetta var æðislegt. Núna hef ég trú á því að launajafnrétti eigi eftir að nást!!!!! Fólk er greinilega búið að fá nóg!

2 Comments:

Blogger Ms. Berger said...

Tessi nyja utlit a sidunni tinni er buid ad valda mer miklu hugarangri.. kildi bara ekki hvernig tetta virkadi! Var nuna ad fatta ad skrolla nidur hahahha!
Kiss og knus fra london xxx

október 31, 2005  
Blogger ingveldur said...

hehe þú ert æði ms.Berger.

nóvember 08, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home