laugardagur, desember 03, 2005

BHuhuhu!

Litli bróðir minn varð fyrir árás! Elsku kallinn var bara að fara að skila DVD í James Bönd, fótgangandi kl.níu á föstudagskvöldi, þegar þrír menn réðust á hann börðu hann, brutu nefið á hinum og tóku DVD DISKINN!!!!!!!!!!!! Nú vil ég flytja úr austurbænum og taka hann með mér! SKÍTAPAKK sem lemur góðann dreng fyrir einn lásí DVD disk! Þeir voru fullir og dópaðir.
En Ingvar bróðir er sem betur fer engin dramadrottning og var hinn hressasti eftir árásina... (ég hefði fríkað út...svona erum við nú ólík mannfólkið). Löggan kom og þetta verður kært.
Svo veit ég svosem ekkert hvert við ættum að flytja....er´etta ekki svona allstaðar?
Ég er samt alveg miður mín.

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

oj bara, leitt að heyra :( Komdu bara til Akureyrar...

desember 03, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

oj barasta, hvurslags borg er þetta að verða??? flytja bara í breiðholtið

desember 03, 2005  
Blogger ingveldur said...

já buhuhu ;(

desember 03, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Jáh...segi það nú.. Komdu þér norður með bróður minn svo að ég þurfi nú ekki að pósta þessu líku bloggi á síðuna mína... :(

desember 03, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

ERTU AÐ GRÍNAST?????

held að það skipti engu máli hvar í borginni þú ert... því miður

Eva María

desember 04, 2005  
Blogger Ms. Berger said...

Hvad er ad folki?
Bekkjasystir min vard lika fyrir aras um daginn, 4 menn bordu hana, ekkert brotnadi og teir nadu ekki veskinu hennar en hun situr uppi ottaslegin og med glodarauga.
Ef tid arasarmenn lesid tetta ta skulud tid skammast ykkar! JA, SVEI!!!

desember 05, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Sussubia... Greyid brodir tinn. Ekki kallad borg ottans fyrir ekki neitt... Eg er hætt vid ad flytja heim...nema ta bara i sveitinna i rolegheitin!!

desember 05, 2005  
Blogger ingveldur said...

jú, þá er komið svarið, ég flyt út á land!

desember 06, 2005  
Blogger Rebekka said...

Gvöð ég er svo græn, mér bara datt ekki í hug að svonalagað mundi gerast. Djis

desember 07, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home