þriðjudagur, september 20, 2005

...og þetta heldur afram...la..la..la

Þórhallur hjá Strætó bs. er voða duglegur að SVARA mér...eða þannig. HVER SETTI ÞETTA Á B2?

Sæl Ingveldur.
Mánaðarkortin sem verða ólæsileg einhverra hluta vegna eru
endurnýjuð fyrir viðskiptavini okkar.
Ef ég tek veðmáli þínu þá ert þú búin að tapa
því, þar sem ég ferðast nokkuð oft með Strætó.
Kveðja ÞH.


Sæll aftur Þórhallur,
Takk fyrir að svara ekki kjarna málsins....(!)
Þó að ég fari smá útúrdúr í hita leiksins er óþarfi fyrir þig að gera það. Ég tók bara nokkur aukadæmi og þú fannst þar góða ástæðu til að rengja mig enda hafði ég rangt fyrir mér í sambandi við pappírskortin(það væri gáfulegra að hafa þau rafræn eins og í flestum öðrum vestrænum löndum...).
En ég tek því þá þannig að ÖLL HIN DÆMIN sem ég tók eru þá á gráa svæðinu því af einhverri ástæðu sérðu þér ekki fært að svara mér almennilega. Sérstaklega þar sem ég lít út fyrir að hafa rétt fyrir mér.
Ég sé að ég þarf að hætta að taka fleiri dæmi (þessi 1000 fleiri dæmi, um hræðilegann rekstur á einu fyrirtæki, sem eru í hausnum á mér núna) heldur vinsamlegast biðja þig um að svara mér almennilega, rétt og skýrt þessari einu spurningu:

1. Hver ber þá ábyrgðina fyrir því að strætóinn brunar framhjá farþegum sem bíða með greiddann miða í hendi?
A. Strætó bs.?
B. Farþeginn?
C. Enginn?
D. Reykjavíkurborg?
E. Vagnstjórinn?
F. Annað_______________?

Mér finnst leiðinlegt að þér skuli yfirleitt hafa dottið í hug að aðalmálið séu þessar 2100 krónur, þegar svooooo margt annað eins og t.d. skrifleg afsökunarbeiðni eða eitthvað þvíumlíkt til móður minnar hefði kæft vandamálið við fæðingu.
Því þetta er án efa vandamál sem vindur upp á sig.
Ég vonast til að ég fái svar við þessari einu, einföldu, spurningu sem er hér fyrir ofan.
Til hamingju með veðmálið
Með fyrirfram þökk,
Ingveldur.
P.S. ég myndi líka ferðast nokkuð oft með strætó ef ég fengi farið á sama og ókeypis... þá yrði misheppnuð strætóferð HUGSANLEGA þess virði...

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Nokkuð áhugavert sem þú segir í nýjasta bréfinu: "Mér finnst leiðinlegt að þér skuli yfirleitt hafa dottið í hug að aðalmálið séu þessar 2100 krónur, þegar svooooo margt annað eins og t.d. skrifleg afsökunarbeiðni eða eitthvað þvíumlíkt til móður minnar hefði kæft vandamálið við fæðingu."

Þar sem í upphaflega bréfinu segir þú:
"Ég mun ekki róast vitund fyrr en Strætó BS greiði móður minni fyrrnefnda upphæð."

september 20, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Fáðu þér líf. Eða fáðu þér bíl. Það er ennþá betra. Lúserar eins og þú taka strætó og röfla svo yfir þjónustunni.

september 20, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ótrúlegt að gera veður útaf þessu, krefjast peninga og afsökunarbeiðni vegna þess að strætóinn stoppaði ekki.

Hvað gerirðu þegar þú lendir virkilega í vandræðum?

september 20, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

æj elsku röflarar ! farið í jeppana ykkar og keyrið í burtu. þetta er alveg rétt hjá henni þetta er nákvæmlega það sem þarf að gera, vekja umræðu á ömurlegu strætókerfi..

september 20, 2005  
Blogger ingveldur said...

"Sumir" hér hafa greinilega ekki náð þeim þroska til að skilja að ástæðan fyrir því að Strætó bs. kerfið og þjónustan er í steik er af því að "sumir" halda að það lagist af sjálfu sér. Það er gríðarlega sorglegt, vægast sagt.

Sumir eru greinilega ekki gott leiðtogaefni.

En rosalega er GAMAN að sjá hversu margir eru sammála og hafa lent í því sama. Ég lendi einmitt í því nánast á hverjum degi núna að heyra nýjar og nýjar sláandi sögur af ótrúlega illa heppnuðum strætóferðum. Það mætti halda að annarhver Íslendingur sem notar strætó hafi oftar en einu sinni lent í þessu. Kannski ætti að gera könnun um þetta?
Já og eins og einhver nefndi hér áðan...að hjóla bara í staðinn..!!??!! (!??!shit!!?) :D

september 20, 2005  
Blogger ingveldur said...

"Sumir" hér hafa greinilega ekki náð þeim þroska til að skilja að ástæðan fyrir því að Strætó bs. kerfið og þjónustan er í steik er af því að "sumir" halda að það lagist af sjálfu sér. Það er gríðarlega sorglegt, vægast sagt.

Sumir eru greinilega ekki gott leiðtogaefni.

En rosalega er GAMAN að sjá hversu margir eru sammála og hafa lent í því sama. Ég lendi einmitt í því nánast á hverjum degi núna að heyra nýjar og nýjar sláandi sögur af ótrúlega illa heppnuðum strætóferðum. Það mætti halda að annarhver Íslendingur sem notar strætó hafi oftar en einu sinni lent í þessu. Kannski ætti að gera könnun um þetta?
Já og eins og einhver nefndi hér áðan...að hjóla bara í staðinn..!!??!! (!??!shit!!?) :D

september 20, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú segir í fyrra bréfi að þú heimtar peninginn afgreiddan, og nú segir þú að afsökunarbeiðni myndi drepa þetta "mál" við fæðingu...

ég er alveg sammála þér í öllu þessu máli EN þetta þarna er það sem kanarnir kalla "hypocrisy"

Njóttu að væla í fyrirtæki sem á ekki samkeppnisaðila.... þú gætir alveg verið að berja sand...

september 20, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Góðan daginn og takk fyrir þarfa umræðu!

Ég tek undir með þér Ingveldur, fólk virðist ekki vera að kveikja á því að málið snýst ekki um peninginn, heldur prinsipp. Það sér hver heilvita maður að þetta snýst ekki um eitt einangrað atvik þótt þetta korn hafi verið það sem fyllti mælinn hjá þér, það er bara þannig að eftir mööörg ár sem strætófarþegi (af nauðsyn, nota bene) þá er þolinmæðin orðin lítil sem engin.

Það hafa allir svipaða sögu að segja; ég lenti til dæmis í því um daginn að ég var komin út á biðskýlið 5 mínútum áður en vagninn átti að koma en ég endaði með því að bíða í þessar 5 mínútur og 25 að auki vegna þess að minn vagn kom bara ekki og sá sem átti að koma 20 mínútum seinna var 5 mínútum of seinn (upphaflega ástæðan fyrir því að ég var komin of snemma út á stöð var sú að daginn áður sá ég á eftir sama stætó keyra burt 3 mínútum á undan áætlun og ég ætlaði að tryggja mig gegn því...).

Kvartanir sem þessar snúast ekki um það að maður 'fatti bara ekki að strætóbílstjórar séu mannlegir', heldur snúast þær um hvort þessi þjónusta sé yfirhöfuð boðleg og þess virði að nýta sér? Ég veit ekki um aðra en ég hef einfaldlega ekki tvær aukaklukkustundir til aflögu á dag bara í transport. En staðreyndin er, þegar öllu er á botninn hvolft, sú að hinn almenni, bíllausi borgari á ekki val, búi hann ekki við hliðina á vinnustað sínum eða skóla. Það er bara ekki á allra færi að hjóla í íslensku veðri og ég verð að segja að ég skil fullkomlega óánægju fólks sem verður að treysta á strætó dags daglega vegna þess að þjónustan er gott sem engin. Vissulega er gott þegar menn ráðast í endurbætur á leiðakerfinu en fyrir mitt leyti (og ég á leiðabókina og er búin að lesa hana fram og aftur) þá finnst mér breytingarnar ekki til hins betra, þær hefðu bara þurft að vera betur úthugsaðar (hvað er til dæmis málið með að hætta klukkan 11 á kvöldin, ég bý ekki í einu af úthverfunum sem er sinnt af stofnleiðunum en ég er samt í 45 mínútur að labba heim til mín úr bænum - frekar fúlt ef maður gleymir sér og verður á að sitja á kaffihúsi til hálf 12 á föstudagskvöldi!!!)

Allavega, stattu þig Ingveldur og ekki láta sum steypukommentin hér á undan hafa áhrif á þig, það virðist sem ekki sé í lagi með sumt fólk... sérstaklega þegar það ryður út úr sér óhróðri í skjóli nafnleyndar.

Kveðja, Kristín Una Friðjónsdóttir

september 22, 2005  
Blogger ingveldur said...

Takk fyrir frábært innlegg Kristín! Allt sem þú sagðir er það sem ég er að hugsa! Svona er þetta nefnilega!
Það er góð ástæða fyrir því að af 10 Íslendingum eiga 6 af þeim bíl. Það er rosalega hátt hlutfall sérstaklega í því ljósi að af þessum 10 Íslendingum eru líka kornabörn og gamalmenni tekin með í reikninginn.
Það er einfaldlega ekki hægt að treysta Strætó til að komast leiðar sinnar á höfuðborgarsvæðinu.

september 24, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home