fimmtudagur, september 22, 2005

KLUKK

Þórhildur klukkaði mig....

1. Ég var uppnefnd "kyssudúkka" í leikskóla því ég elti stráka og reyndi að kyssa þá. Þeir voru skíthræddir við mig og hlupu alltaf í burtu.
2. Þegar ég var 10 ára hélt ég að ég stjórnaði veðrinu. Í dag held ég að ég hafi áhrif á veðrið.
3. Stóra táin mín er minni/lægri en táin við hliðiná. Eins og á grískri gyðju.
4. Ef ég byrja á bók sem mér finnst áberandi leiðinleg, þá hætti ég að lesa og eyðilegg bókina. Ef bókin er alltílagi, þá er ég búin að steingleyma henni næsta dag. Ef hún er góð, þá man ég alltaf eftir henni myndrænt í huganum.
5. Ég vildi ekki leika mér með dúkkum þegar ég var lítil því þær voru kaldar, harðar og engin viðbrögð í þeim. Það fannst mér ómerkilegt og eiginlega svolítið ógeðslegt líka.

Nú klukka ég Rebekku og Evu Maríu!!!



Jæja, núna er hr.Strætó bs. hættur að svara mér, en ég fékk þó afsökunarbeiðni og umræðan fór í Talstöðina og þar talaði útvarpsstjarnan Þórhildur Guðrún Ólafsdóttir við aðstoðarframkvæmdarstjóra Strætó bs. og spurði hann hver bæri nú ábyrgð. Hann gat náttúrulega ekkert svarað því almennilega en notaði tímann til að hæla Strætó bs. fyrir að vera nú samt með ágætis leiðir og blabla. Jú, jú, það er nottla bara smekksatriði hvort manni líkar vel við Strætó bs, en annað mál er samt hvort að þeir geri ekki ákveðnar breytingar í fyrirtækinu sem snúa að þjónustunni við okkur viðskiptavinina (sem erum alveg að gefast upp á þeim).

Ekki meir í bili!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Vó! Það er klárt mál að ég hef ekki verið nógu dugleg að lesa blogg undanfarið. sextíu komment frá fólki sem þú þekkir ekki rass!!!

Ég hata strætó og strætó hatar mig!

Takk fyrir klukkið

Eva María

september 27, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home