fimmtudagur, október 05, 2006

Nyja vinnan min

Jú það er GGGGEEEEÐÐÐÐVVEEIIIIKT gaman í nýju vinnunni :D
Yfirmaðurinn minn (Óskar, by the way) hefur ekkert spurt nánar út í atvikið sem átti sér stað á mánudaginn, hann spurði bara "ertu hress?" þegar ég kom daginn eftir. Og já, hann höndlaði þetta mjög vel þegar þetta gerðist, hann keyrði mig tafarlaust heim (líklega af því að ég stóð ekki í lappirnar og svaraði honum ekki þegar hann talaði við mig) og Chiwawa hundurinn hans stóð ofan á mér á leiðinni, hann er hrikalega sætur og er oftast hjá okkur í vinnunni,hann gerir vinnustaðinn svo miklu heimilislegri :)

Núna finnst mér ég loksins vera á almennilegri uppleið í þessum tannsmíðaheimi. Þá er það bara að bjalla í mig ef ykkur vantar að hvíta tennurnar !!!!

4 Comments:

Blogger QueenK said...

hei, vinnuru í búning? eda bara venjulegum fötum?

október 07, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

þegar þú finnur upp hvítunarefni sem virkar á fyllingar í tönnum líka þá skal ég koma í hvítingu, ekki spurning!;)

október 08, 2006  
Blogger ingveldur said...

hehehe, þetta er fyndin spurning :) Ég er bara í mínum eigin fötum(nema ekki mínum uppáhaldsfötum því að' ég verð svo skítug í vinnunni). En margir tannsmiðir, sérstaklega í útlöndum, á stórum verkstæðum eru í sérstökum búningum, svona hvítum sloppum.

október 08, 2006  
Blogger QueenK said...

Ansans vandrædi! var svo mikid ad vona ad tú ættir einkennisbúning tannsmids!

október 12, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home