miðvikudagur, maí 09, 2007

Er komin með gubbuna!!!

Arg. Vá hvað sumir hlutir fara BARA í mínar fínustu! Helv... kosningaskoðanakannanir..til hvers eru þær eiginlega?!?!?! Mig grunar að þetta sé bara ein leið fyrir fjölmiðla að fylla upp í annars útþynntan fréttatíma. Jesús, hvað þetta er óáhugavert, óáreiðanlegt og ónauðsynlegt! Hverjum er ekki sama hvað dauðþreytt fólk útí bæ ákveður að svara, einhverjum Gallup starfsmanni sem hringir og truflar það á matmálstíma, hverju sinni. Þetta er bara kjánalegt.
Ég veit ekki með ykkur, en mér fannst það 0% merkilegt þegar fylgi XB hækkaði um 9% einn daginn. En samt fjalla heilu fréttatímarnir um þetta og alltaf, ALLTAF er einhver spurður, hvort sem það er stjórnmálamaður, stjórmálafræðingur eða einhver Jón útí bæ sem treður sér í Kastljósið "hvað telur þú valda þessari aukningu á fylgi XX?". Ég þoli ekki þessa skitnu spurningu! Hvað veit þetta fólk um það? Ástæðan getur líka verið hvað sem er! Afhverju vera að velta sér upp úr því?! Fylgið breytist hvort sem er í næstu könnun, sem er tekin næsta dag!!! Og aftur verður fjallað um það í bæði útvarpi og sjónvarpi!

Ugly Betty er að byrja!!! Kisskiss!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ekki vera svona æst.. ekki villtu að unginn verði ofvirkur!! um að gera að fara strax að setja gott fordæmi:)

bið að heilsa ykkur báðum

maí 10, 2007  
Blogger Rebekka said...

Myndarleg bumba sem þú ert með:) og þú líka auðvitað:)

maí 10, 2007  
Blogger QueenK said...

Fín bumba... en vó hvad tú ert komin med stór brjóst mín kæra....

maí 15, 2007  
Blogger ingveldur said...

já vá, það er rétt, ég var ekki búin að taka eftir því..! Bumban fær nefnilega alla athyglina :) heheehe

maí 17, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home