laugardagur, mars 31, 2007

Arshatið sauMA !!!!

Tóturnar voru fyllstar, þó aðallega Tótan, hehehehe :D

STÓRU og myndarlegu bumburnar ;)

litlu og....

...nettu bumburnar

Valla tilkynnti sína óléttu líka, þannig að núna erum við allar óléttar, já jahérna hér þetta er smitandi!


Þetta var semsagt mjög fróðleg árshátíð, eða þ.e.a.s frjósöm. Ég þakka kærlega fyrir mig og ætla að passa næst þegar hinar óléttu stelpurnar fara úr partýinu að forða mér hið snarasta líka, því annars lendir maður í því að keyra mjög svo fullar píur hizt og her kl.3 að nóttu til....;)

Ég þakka Eyrúnu sérstaklega fyrir matinn.
Tótu fyrir að vera svona ótrúlega fyndin full.
Evu fyrir að vera svona ótrúlega fyndin edrú.
Helgu fyrir hreint loft, náttúru og húsnæði í höllinni sinni.
Rebekku fyrir að vera orðin mest successful og efnaðasti sauMA meðlimurinn.
Þórhildi minni fyrir styrkjandi legslímuteið :)
Þórhildi Gísla fyrir að hafa ekki farið í strákapartýið.
Kötu fyrir mest GLAMÚR kjólinn.
Berglindi fyrir að vera konfekt fyrir augun.
Kollu fyrir að vera samferða mér í þessu.
Elsku Völlu fyrir að heiðra okkur með nærveru sinni hér í Reykjavík og tilkynna að enn of aftur ætlar hún að verða ofurmamma:)
Og Hlíf fyrir að vera hún sjálf.

Kyss KYSS kyss KYSS *******

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ó veiiii hvað þetta eru skemmtilegar óléttumyndir!

Vá takk fyrir þakkirnar, ég sem er búin að vera á bömmer í allan dag, hélt ég hefði verið svo leiðinleg.

Sorrý annars með fullu konuna sem henti sér í aftursætið þitt, ég ætlaði að keyra hana heim, vona að þetta hafi ekki verið veeeeeseeeen.

mars 31, 2007  
Blogger ingveldur said...

nei,ekkert vesen, ég var fljót að koma fullu konunni út úr aftursætinu mínu, og drífa mig heim í rúmið ;) hihihi

apríl 01, 2007  
Blogger berglind said...

Ja hérna ég held að ég þurfi að fara að pissa á prik, bara svona til öryggis, vissi að þessi kjóll stæði fyrir sínu í aðstoð við bumbumyndun. En ég þakka þér fyrir að koma með þessa frábæru myndavél meðal annars!

apríl 01, 2007  
Blogger Kolbrun said...

takk sömuleiðis ;)

apríl 01, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Ingveldur mín, þú ættir að vita betur en margir aðrir hvaða áhrif það hefur á óléttar konur að vera skildar útundan. Veit ég er ekkert skemmtilegt en samt hægt að þakka mér fyrir að hafa farið snemma...eða eitthvað!

apríl 01, 2007  
Blogger ingveldur said...

Guð! Elsku Valla mín! Sorrý :) Þetta er náttúrulega bara alveg ófyrirgefanlegt! Sérstaklega í ljósi ástands okkar beggja!
Ég er að breyta blogginu og þú verður sko komin þangað efir smá!
SNÖKT, ég á ekki eftir að sofa útaf samviskubiti;(

apríl 01, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir frábæra skemmtun. Er nú á hálfgerðum bömmer yfir drykkju minni.. veit hvað ég er asnaleg þegar ég verð svona full... Held ég hafi hellt aðeins og mikið í mig enda var ég ekkert allt of hress þegar ég lagði af stað í brúðkaup um miðjan laugardag.


tóta

apríl 01, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home