laugardagur, ágúst 13, 2005

Ok shit....ég var mjög heiðarleg í þessu prófi.......

7 Comments:

Blogger QueenK said...

Ahahaa... eg var hann lika... meyju genid alveg hreint, ahahahahah.....

ágúst 23, 2005  
Blogger Kata said...

ok, þú varst Saddam en ég var HITLER!
hvað á það að þýða?

ágúst 26, 2005  
Blogger ingveldur said...

Ætli við myndum þá ekki fara í stríð við hvoraðra....!

P.S. ÁFRAM MEYJUR!

ágúst 30, 2005  
Blogger Sleggjan said...

Ja hérna, ég stóðst ekki mátið og tók þetta... var Clinton!
Það sem ég vildi sagt hafa og sagði við Kötu... mig langar að fara að djamma með ykkur fljótlega!

ágúst 30, 2005  
Blogger Kata said...

djömmum á laugardaginn stelpur, er það ekki brill hugmynd? Berglind er hjá mér og svona, kannski ég haldi bara stelpupartí!! Hvernig leggst það í mannskapinn?

ágúst 31, 2005  
Blogger ingveldur said...

Ég kem bara yfir til þín á laugardagskvöldið, vopnuð góða skapinu..."nágrannakona".... !

Neighbours, everybody need good neighbours...lalalalalallala.....lalalalalalalaaaaaa

september 01, 2005  
Blogger Kata said...

jahá, ég get sagt þér það að það varð breyting á plani og núna erum við taka þetta á "æðra" stig... Það er búið að færa partíið heim til Evu þar sem plássið er meira - kjóla -og kokkteilapartí heitir þetta víst núna... Ég hringi í þig til að segja þér nánar frá þessu í dag... Svo bara að grafa upp einhvern frábæran glamúrkjól og rifja upp einhverja magnaða kokkteilauppskrift!

september 02, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home