sunnudagur, september 14, 2003

ég svaf ekki í nótt, þökk sé pólverjanum. Fyrir ykkur sem ekki vita hvað ég er að tala um, þá er meðleigjandinn minn 17 ára, 46 kg pólverji sem á fleiri bursta og rakakrem en ég. Hann var að halda partei, afskaplega leiðinlegt partei, því rúmið mitt lenti í miðju parteiinu. Fullt af verzló wonnabís og háværum hænum, skrækjandi fyrir utan herbergið mitt, reykjandi fyrir utan gluggann minn og drekkandi landa, já landa, ég hélt að landi væri ekki "framleiddur" lengur fyrir litlar gelgjur, er landi ekki farinn úr tísku? Allavega, ég hlýt að vera orðin GÖMUL því þetta var eitthvað sem ég meikaði ekki, strunsaði út úr herberginu mínu með blóðsprungin augu og koddahár, labbaði framhjá einni púddu sem var að tala í glimmer gemsann sinn og tók engann veginn eftir mér. Spurði pólverjann hvað í andskotanum var að gerast "hetta eru bara vinir mínir...öööö" og kreisti út úr sér "ööö...þeygiði aðeins haddna, þeygiði....". Einhver þeirra snéru sér við og héldu svo áfram að skrækja. Hehehe en morgunin eftir sá ég að pólverjinn hözzlaði að minnsta kosti ekki því fyrir utan herbergið hans voru engir háhælaðir hænuskór.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home