miðvikudagur, október 25, 2006

:D

HÆ :D jæja, nú ætla ég að vera aðeins á léttari nótunum. Spá í að fara í bíó kannski...ekki að sjá Mýrina reyndar, því að ég ætla að spara peninginn fyrir Foreldra. Þó að margir hafa séð Mýrinu og segja að þetta er önnur íslenska kvikmyndin í röð þar sem maður fær ekki þennan landskunna kjánahroll sem maður fær ALLTAF með því að horfa á íslenskar myndir, þá treysti ég þeim ekki. Ég ætla bíða eftir að Mýrín komi út á vídeó. Ég sá The Queen, ekkert spes, en áhugaverð, eiginlega bara vídeómynd.
Hvað ætti annars ég að fara að sjá????

1 Comments:

Blogger Kolbrun said...

*A * F * M * Æ * L * I *

Elsku þú ! Til hamingju! Þér er boðið í skemmtilegasta afmæli ársins! Veislan verður haldin á skemmtistaðnum Hressó Austurstræti þann 4.nóvember n.k. sem er laugardagur.

Húsið opnar kl 21 – léttar veitingar í boði fyrir drykkfellda fólkið – þið hin skuluð taka með ykkur fljótandi veigar.

Gjafir eru afþakkaðar (nema ef það er plasma sjónvarp eða utanlandsferð) en þess í stað óskum við eftir skemmtiatriðum frá ykkur  Þau mega vera á hvaða formi sem er og þurfa ekki að vera æfð með þriggja vikna fyrirvara (Eva María og Eyrún það er samt gott ef þið æfið ykkur aðeins!)

Þér er velkomið að taka maka þinn með ef þú treystir honum/henni til að vera skemmtilegur/skemmtileg allt kvöldið ;)

Afmælisbörnin eru samtals 75 ára – en ennþa í fullu fjöri



Við hlökkum til að sjá þig 

október 31, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home