þriðjudagur, febrúar 06, 2007

BOY/GIRL?


Hvort er þetta stelpu eða stráka bumba??????

17 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ó jisús þú átt eftir að verða flottasta óléttakona í heimi...ég hef nú ekkert vit á svona bumbum en ég held að þetta sé strákabumba!!

febrúar 06, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

jiiii get sagt þér það eftir svona 4 mánuði.

Til hamingju! Þín bumba fer alveg að nálgast mína.

febrúar 07, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er búin að vera að bíða eftir svona bumbumynd frá þér, það er svo gaman að fá að sjá. Bumban þín er æðisleg og þú alltaf jafn sæt. Ég segi að þetta sé stelpa!

febrúar 07, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er augljóslega strákur hrmpf

febrúar 07, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Ji hvað þú ert flott :)

Tóta

febrúar 07, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

veit nú ekki með bumbukynið, en þú ert viðbjóðslega sæt,svo mikið er víst! :)

febrúar 08, 2007  
Blogger Kolbrun said...

Hmmm....ég segi stelpa.

Mér finnst mun aðveldara að giska á hjá öðrum, ég breyti um skoðun á 5 mín fresti hvað varðar kyn á feitubollunni minni ;)

febrúar 08, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Bjór!

febrúar 11, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Tu ert svo falleg

febrúar 13, 2007  
Blogger ingveldur said...

Vá, ég ætla bara alltaf að vera ólétt :)

febrúar 13, 2007  
Blogger Ms. Berger said...

þú ert stelpa.. með bumbu.. er það þá stelpubumba?
annars á þessi ólétta algjörlega eftir að binda enda á daga tvíburabrjóstanna - en þess virði held ég :)
knús frá london
xxx

febrúar 14, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæhæ sætustu rúsínurnar mínar..

Ég veit að í bumbunni er lítil Sonja. Svo að.. ÉG VINN!!!

En þú ert alveg gullfalleg yndið mitt!!

Hlakka til að sjá ykkur sem fyrst.

Kv. Sonja

febrúar 15, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

vá smá falleg :)

febrúar 19, 2007  
Blogger QueenK said...

helduru ad tad sé einhver afsökun ad vera ólétt og tess vegna ekki blogga eda? Ég vil fá fréttir af tér á tessari sídu, mér finnst ég vera ad missa af svo miklu tví ég er ekki í sama landi og tú og fína bumban tín!

febrúar 22, 2007  
Blogger t. said...

Hvort það er Þórlindur eða Þórhildur þarna inni skiptir litlu því ég ætla að sjá til þess að þau fái sömu tækifæri í lífinu:)

febrúar 25, 2007  
Blogger ingveldur said...

...og við skulum láta þessi lokaorð standa :)

mars 01, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Kaereddda, þetta er auðvitað hún Dagný Tilda Sverrisdóttir sem er þarna inni......

mars 15, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home